PINURI NG JORDAN COACH GUIL SI KAI SOTTO AT KQ
TIM CONE MAY PAHIWATIG SA GILAS
TAGS
GILAS
GILAS PILIPINAS
GILAS PILIPINAS HIGHLIGHTS
TIM CONE GILAS
PHILIPPINES VS JORDAN
LUIS GUIL JORDAN
KAI SOTTO GILAS
KEVIN QUIAMBAO GILAS
FIBA ASIA QUALIFIERS
Scottie pang pba lng d nyo b kita
Diba si Junmar Fajardo is a nine 9 Times Most Valuable Player (MVP) PBA awards.
Bakit 2pts. Lang ang na ambag niya sa Laro sa FIBA Laban sa JORDAN. Dapat pangunahan niya ang lahat nang pontos sa ilalim. Dahil 9Times PBA MVP Siya.
wala ngang legit na taga tira ng tres, sana nga matagal na sinasabi ng mga fans na isama man lang kahit isa kina wright, heading o parks
Nung time na yun sure ako malamig yung mga paladni Scottieπ
Congratulations coach Tim ang the intered GILAS Philippines team β€β€β€
Talaga ba na tanging si KQ lang nkapag 3pts at isang 3pts lang talaga pumasok?
mga bashers ni tim imbes na itaas nnyo Ang compiansya niya sinisira pa nnyo..Ngayon all pilipino nanalo Anong say nnyo.
Dapt c nocum palit ni newsome
Mas mabilis at may Tira 70 percent sa 3pts
15% 3 pt shooting? Wala na ba available na shooter sa Pinas. Kung ayaw paalisin ni Chua si Cone, sya nlng ang umalis kaya. May karapatan kami mag comment.
Pataka Raman ka..edu Hindi 4 out of 4
Og dile pod si kq Ra naka shot sa 3pts.
ang true story head coach Ng Jordan bumilb? Na Kita coach Ng Jordan ang paborito player Ng number 11 gilas player?
Kung walang CJ PERES talo ang gilas mga bobo hindi nakita ang ambag ni peres sa 4th quarter puro kayo scottie at bano na free throw ni Ramos.
Wala chamba talaga dahil simula tambakol sila π
Kaya nga kunin na c Rhenz Abando. He xan score and defend the transition offense of the opposite team. He has speed and agility aside from scoring and defending…kaya nga gising na sana ang Gilas coaching staff…we want Rhenz to the max against Iran….
1 point lang ang lamang, mahina talaga Ang coaching dspat palitan na Ng mas magaling mabilis na pasahan may play IBA na kae Ang laruan ni timcone makaluma na π
Sana ang lalabas sa dying seconds e yong matangkad at ang tatanggap ay matatangkad din upang di ma 5- minutes violation sa inbound….
Muntik pa ipatalo ni scottie Thompson!
Muntik na dinaga si Scottie buti nalang na-block ni Kai si Olajuwon
Kupal lang nag babash Kay coach tim coneπ΅ππ΅ππ΅ππ΅ππ΅ππ΅ππ΅ππ΅ππ΅ππππππππππππππ
Palaroin si alfrancis chuawapang
Bakit niyo papalitan si ctc, si jawo ipapalit ninyo?
intsik lng ang wlang tiwala sa pinoy gilas mga salawahan kyo basher
Nag adjust sila bigla sa mga screen plays ng jordan ,show defense bigla,,πππ
Kung ako lang I rotate Ang player..para walang nabababad..
Congratulations gilas pilipinas
Congrats sa Gilas Ang sarap maging Pinoy lalona pag ganito intence Ang laban Kaya talaga ng Gilas Kong Completo Ang team Ang masakit lang iBang pinoy hind kaka pag laro sa Gilas told Abando wat if Pakong Kasama si Abando plas Kai at Just tenbrownlee sobrang lakas talaga Sana makapag laro na si Abando sa Gilas
Nobody can take the place of a BIGBIGBIG GUY KAI SOTTO AS MATTER OF FACT DO IF EVER WE NEED A ANOTHER at LEAST A 7 ftr. To GIVE A PATCH UP TO BEEP UP GILAS IF EVER KAI SOTTO NOT AVAILABLE NOT EVEN 6,11 a bit BITIN COZ LOOK AT THE SO TOWERING BLOCK OF KAI TO GIVE THE TEAM GILAS PERIOD THE WIN IN THIS GAME VS THAT BEST PLAYER IMPORT OF JORDAN , AMAZING TO WATCH THAT SO HIGH BLICK OF KAI , COZ NO KAI THE TEAM FAILED EITH THIS STRONG TEAM JORDAN HOWEVER A WIN IA WIN PHILIPPINES π΅π ππππππππππβ€
Duon tyu sa loob andun Yun mga higante
Sure ka isang beses lang tumira sa tres at si KQ lang?π Eh pano ung buzzer beater nung 2nd quarter? Hindi counted un?
Congrats gilas.. laban lang. Manalo matalo I'm proud gilas team.
yon nga politics .
No kai no win for GILAS!!!
Saludo sa GILAS team
mAlamang talo Tayo sa Iran! Wala tayong naturalize player,malaking kakulNgan Yun sa team gilas
ok mag coach si tim cone ang hindi ok yung pagkuha niya sa ibang players pero sa mismong laro since alaksa malupit talaga yan
Ang dapt PALITAN ang atng mga NEGATIVE MINDSET that gives us NEGATIVE COMMENTS.Hindi lahat ng opinion ay tama…We are free to give opinions but need to correct.
Nde convincing ang panalo ng gilas puro bano walang 3 pointersβ¦kung isinama sana c Abando madaming mabubitata na kalabanβ¦